Thứ Năm, 15 tháng 1, 2015

Trận đấu StarCraft lâu nhất trong lịch sử


Gần đây, trong khuôn khổ của quý đầu tiên của năm 2015 WCS đua lâu đã công nhận các trò chơi StarCraft trong lịch sử, hơn bốn giờ. game bigone

Gần đây, trong khuôn khổ của mùa giải 2015 trong quý đầu tiên của WCS ghi StarCraft II giải lịch sử dài nhất, hơn bốn giờ.
Xuất hiện trận đấu StarCraft lâu nhất trong lịch sử

Cụ thể, 比赛斯特芬 giữa hai cầu thủ "Lillekanin" Hovmand (Terran) Wenlei "khôn ngoan" Dai (Zerg) xảy ra cùng một kết thúc đáng kinh ngạc.

Cụ thể, sau hơn ba giờ 20 phút sau đó, bản đồ wearing've gần như làm chủ đã giành quyền kiểm soát các trò chơi. Tuy nhiên, Hovmand nâng công việc của họ và bay rỗng (các đơn vị không được di chuyển tấn công mặt đất). Tải game bigone window phone

Thay vào đó, các đơn vị lợi dụng Hovmand có thể sinh ra đơn vị thời gian tấn công đại sứ quán trôi tự do và cướp bóc. Tất nhiên, thời gian này trên bản đồ của các nguồn tài nguyên đã sử dụng hết để hai cầu thủ không còn có thể xây dựng các đơn vị mới. Do đó, các trò chơi bế tắc kéo dài gần một giờ.

Sau 50 phút, bởi vì đã quá chán nản, quyết định từ bỏ việc huy động quân đội tấn công toàn bộ Hovmand đại sứ quán của mình, trò chơi kết thúc.
Xuất hiện trận đấu StarCraft lâu nhất trong lịch sử

Đặc biệt là sau khi kết thúc của trò chơi, Hovmand WCS12015 mùa trò chơi thẳng từ loại bỏ bất hợp pháp. Lý do là bởi vì trò chơi là rất nhàm chán ......, Hovmand thoát game màn hình và những người đang đau đớn ngồi xem mọi người sống trò chuyện. Tải game bigone window phone

Điều đáng chú ý là, trong một cuộc trò chuyện, một số người thảo luận về chiến thuật để mặc, một sự vi phạm các quy tắc liên minh. Từ đây, Steffen "Lillekanin" Hovmand tổ chức thẳng ra khỏi các loại.

Nhiều người nghĩ rằng các trò chơi kéo dài hơn 4 giờ vấn đề làm cho StarCraft II đã trở thành ngu si đần độn, và tôi hy

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét