Thứ Năm, 15 tháng 1, 2015

Tìm hiểu nữ chiến binh thầm lặng Nova trong game Heroes of the Storm


Nova bão chung khá đặc biệt một người anh hùng. bigone
http://jeuxvideosduweb.free.fr/data/media/1/wallpaper_starcraft_ghost_03_1600.jpg

Tiểu sử
Thanh niên, trong tháng mười một, "Nova" Terra Cotta Warriors gia đình giàu có nhất của khu vực Tarsonis một con tươi sáng. Mặc dù sức mạnh Nova sớm tinh thần, cha mẹ cô khăng khăng rằng nó có lẽ là bởi vì cô ấy quá nhạy cảm hoặc "nhạy cảm", họ giữ bí mật khả năng của mình (nếu không phải là ngôi sao của chương trình sẽ được đưa vào ma Confederate) quyết tâm. tai game bigone
http://th00.deviantart.net/fs71/PRE/f/2013/349/7/3/nova_terra_by_artipelago_by_woeky-d6y13lz.jpg

Tuy nhiên, gia đình ông đã bị giết chết sau khi phong trào kháng chiến chống đối liên bang, chạy trốn vào ngục tối mới Tarsonis, cô buộc phải làm việc như một thành viên điều hành của một tổ chức tội phạm. Sau đó, Nova Zerg quá trình xâm lược của Tarsonis cứu, và được sở hữu bởi các đế chế của con người. Lấy cảm hứng từ những gánh nặng chính của tổn thất điện năng của gia đình, trước khi tìm kiếm các đại lý Nova cha mẹ ma vẫn muốn cô ấy ở lại đây.

Nova trở thành một chương trình đào tạo xuất sắc, các con ma trong chòm sao Ursa Major, và nhận được phần thưởng của cô là để quên cả thời gian trước khi vòng về bi kịch thời thơ ấu của tất cả xung quanh và xung quanh.

Như đã trở thành những bóng ma đại lý chính thức, nhiệm vụ mới chiến đấu với Zerg, cái gọi là điều tra ma sát thủ. đã được giao cho trách nhiệm ngày càng quan trọng, và dần dần trở thành một nhà lãnh đạo Nova trị. Nova sẵn sàng và đầy đủ tất cả các nhiệm vụ chưa hoàn thành và thách thức, không có vấn đề làm thế nào khó khăn.
http://wallpaperus.org/wallpapers/02/9/starcraft-nova-800x1062-wallpaper-637323.jpg

Nova trong StarCraft.

Nova đầu tiên xuất hiện trong StarCraft: Ghost, một trò chơi FPS bởi Blizzard Entertainment phát triển hư vô. Trò chơi video tại Tokyo Game Show 2002 phát sóng một thời gian, các trò chơi đã được chuyển đến "Swingin Ape Studios. Sau đó, Blizzard Entertainment mua lại studio, vào năm 2006, trò chơi được coi là hoãn vô thời hạn (không bị hủy bỏ).

Cuốn tiểu thuyết được cho là sẽ được phát hành đồng thời với các trò chơi, nhưng trò chơi đã bị hoãn lại. Tuy nhiên, một vài tháng sau đó, Blizzard Sách Pocket Star quyết định khởi động mới StarCraft: Ghost Nova được viết bởi Keith RA DeCandido trên 28 Tháng 11 năm 2006. tai game bigone

Nova cũng đề cập đến ba tập đầu của bộ truyện tranh StarCraft: Học viện ma TOKYOPOP. StarCraft II: Wings of Liberty, Nova chỉ NPC người chơi điều khiển chiến đấu nova trong nhiệm vụ khác không cần thiết. Ngoài ra, nổi lên trong nhiệm vụ đầu tiên của StarCraft II: Heart of the Swarm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét