Thứ Năm, 15 tháng 1, 2015

Những game online đề cao tính sáng tạo của chúng ta


Chơi trò chơi trực tuyến, và bối cảnh của quá trình tổng hợp, vai trò là để tạo ra một rất thú vị, người chơi chọn một ý tưởng táo bạo mới cho. bigone

Thương tiếc Chạng vạng

Nếu trò chơi là quá chán với các trò chơi trực tuyến thông thường là, trước hết, chủ ma quỷ hay giáo phái khác nhau, Mishima là sản phẩm bạn đang tìm kiếm hoàng hôn. Đây là một trò chơi rất đặc biệt, vì vậy các cầu thủ khả năng sử dụng phép thuật, chuyển thành một loạt các động vật trong rừng rậm.
Isles of Eventide - Game online động vật rất đặc biệt

Thương tiếc Chạng vạng thiết lập trong một thế giới tương lai, khi con người biến mất khỏi thế giới, chủ sở hữu của động vật trên hành tinh, học cách sử dụng một loạt các phép thuật cổ xưa.

Ngoài chiến đấu, sử dụng sức mạnh của ma thuật, hoàng hôn Mishima cũng bắt người chơi phải tìm một cách để tồn tại trong thế giới ảo. Người chơi sẽ phải tìm nước để uống hoặc thức ăn để duy trì sự sống cho mình. Ngoài ra, chúng tôi cũng có thể tạo ra các đồ nội thất, như vũ khí, áo giáp ... hoặc dòng họ tụ tập lại với nhau để phát triển và tồn tại. tai bigone cho java
Isles of Eventide - Game online động vật rất đặc biệt

Bạn có quan tâm đến chủ đề này có thể truy cập các cầu thủ Isles gây quỹ địa chỉ buổi tối: https: //www.kickstarter.com/projects/1020002493/isles-of-eventide. Trò chơi đòi hỏi 50.000 USD để hoàn thành và kêu gọi các nhà tài trợ cho tất cả mọi người.

kho bạc

Trò chơi trực tuyến và các hình ảnh vui nhộn kho giai đoạn beta chính thức mở cửa 05/11 tháng. Hiện nay, các cầu thủ quan tâm có thể tham khảo trang web: http: //www.trionworlds.com/trove/.

Sản phẩm này là tương tự như một kho tàng nổi tiếng của phong cách Minecraft, từ đồ họa theo phong cách "câu đố" và thế giới ảo rộng lớn, cho phép người chơi để làm bất cứ điều gì họ muốn, mà không cần phải dựa vào các lệnh cấm "chuẩn" như class nhân vật, cấp độ của ...
Kho bạc - trò chơi ưa thích của game thủ Việt trực tuyến thích sáng tạo

Trò chơi có chiến lược thể loại RPG cũng mang rất nhiều các tính năng của trò chơi. Trong Trove bao gồm nhiều thế giới khác nhau, mỗi người chơi vào các trò chơi tạo ra một thế giới ảo, sẽ bị mất khi các chàng.

Các chức năng cơ bản của các cầu thủ Trove thể loại sandbox có thể làm bất cứ điều gì họ muốn, nhà ở, phát triển nguồn lực, xây dựng nội thất, ở khắp mọi nơi cuộc phiêu lưu, kết bạn với bất cứ ai đã chinh phục được một ông chủ lớn.

Goat simulator

Gần đây, các vết bẩn cà phê Studios đã thông báo rằng họ sẽ được miễn phí nâng cấp mô phỏng trò chơi đó là độc đáo và kỳ quặc MMO mô phỏng cho phép người chơi tham gia vào các trò chơi theo mạng theo nghĩa đen. Điều kiện để thưởng thức các game thủ trực tuyến kỳ quặc này trước đó giả nâng cấp miễn phí.
Đầu những người chơi game online rất sáng tạo không thể bỏ qua

04/2014 mắt trong tháng này, tiêu đề mẹ của nó được mô tả ở trên như sau: "mô phỏng một trò chơi rất ngu ngốc, tất cả mọi thứ bên trong nó không tuân theo bất kỳ trật tự", nhưng chỉ nên ngu ngốc tháng tư đùa Fool đã trở thành một thành công lớn cả về danh tiếng doanh thu cà phê vết bẩn, khi trò chơi kỳ lạ này đã nhận được rất nồng nhiệt từ cộng đồng game thủ.
Miễn phí cập nhật vào một con dê giả MMO

Tham gia vào game, người chơi sẽ được đặt trong một thế giới mở, một con dê. Nhiệm vụ của bạn là để làm nhỏ của tôi bên cạnh như phá hủy nhà cửa, phá hủy các bên. Khi bạn kiểm soát gần như "thiếu tôn trọng" để làm nổ trong màn hình trò chơi mạo hiểm.

Fortnite

3 Fortnite trò chơi trò chơi bắn súng trực tuyến kinh nghiệm đầu tay của bài thi là về để mở game thủ. Trò chơi sẽ được phát hành như là một miễn phí để chơi, quan tâm có thể đăng ký một tài khoản tham gia vào gia đình cầu thủ hiện tại: https: //www.fortnite.com/.
Trò chơi trực tuyến sáng tạo hấp dẫn

Fortnite mệnh phong cách hoạt hình là rất hài hước. Mặc dù đây là một trò chơi trực tuyến zombie theo chủ đề, nhưng trò chơi không phải là quá ngây thơ của một thực tế rằng, cũng như các hình ảnh khủng khiếp.

Được thành lập vào Unreal Engine 4 với một thế giới rộng mở, người chơi có thể thấy gần như tất cả các cách để tương tác, do đó tất cả các chi tiết được thiết kế rất cẩn thận để đảm bảo rằng người chơi sẽ cảm thấy rất thích những hình ảnh đẹp trong game. tai bigone cho java
Những game online đề cao tính sáng tạo rất hấp dẫn

Fortnite cung cấp cho người chơi một gameplay rất độc đáo và thú vị, về cơ bản, người chơi bị mắc kẹt trong một thế giới ảo đầy tội lỗi, bạn sẽ tìm thấy tất cả mọi thứ vào buổi sáng để làm công việc thu thập tài nguyên, tìm kiếm một nơi để thực hiện các phương tiện cần thiết để chuẩn bị zombie chiến đấu ác liệt đã diễn ra trong đêm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét