Thứ Năm, 15 tháng 1, 2015

Game Siêu Anh Hùng mở BigUpdate

Siêu nhân thông báo sự kiện chính thức cập nhật lớn cho 1,13 ngày, nội dung thú vị, nó giống như Lễ Tạ Ơn để đáp ứng với sự quan tâm của bạn trong trò chơi! bigone


"Super Hero" beta, luôn là chủ đề cho game thủ di động và hỗ trợ độc giả yêu thích manga. Hiện nay, số lượng người chơi trong các trò chơi nhiều hơn 50 triệu người mỗi ngày, phát triển các trò chơi của tất cả nhiệt là khủng khiếp! Các Fanpage 10K ít hơn 30 ngày so với cùng, với gần 3.000 người chơi thường xuyên thảo luận. Để đối phó với các cầu thủ hỗ trợ tiếng Việt, NPH Fanpage các sự kiện thường xuyên các nhóm thảo luận "FAQ mã số quà tặng hấp dẫn." Điều này đúng cho các cầu thủ tham gia và nhận được ngay lập tức Việt Nam thực hiện rất hấp dẫn là một cơ hội tốt cho chúng tôi dòng này tuyệt vời của kinh nghiệm chơi game di động!

Trong khi đó, với các "siêu anh hùng" một người ủng hộ lớn của các cầu thủ Việt Nam đã có rất nhiều cái tên, bắt chước trò chơi "Super Hero", quảng cáo trên Google FB CH cho lợi nhuận. NPH trò chơi siêu anh hùng lên án nặng nề hành vi như vậy gọi cho một sự hiểu biết rõ ràng về các cầu thủ Việt làm cho hiệu suất chơi game lớn. Ngoài ra, các sự kiện chính thức thông báo cập nhật siêu anh hùng lớn đến 1,13 ngày, nội dung thú vị, nó giống như Lễ Tạ Ơn để đáp lại sự quan tâm của bạn trong trò chơi và một siêu anh hùng thực sự! tai game bigone android
1024x500.jpg

Dựa trên thông tin được biết từ một / 13, việc mở hai chức năng chính: ". Roger kho báu của" "sinh viên chuyển đồng đội"

Chuyển sinh viên đồng đội

Bởi đồng đội luân hồi, người chơi có thể leo thang đội chiến đấu, mỗi anh hùng có thể đầu thai năm lần. Từ 1-5 lần, mỗi học sinh sẽ chuyển 15% giới hạn HP, làm tăng khả năng tồn tại và chiến đấu cho đội. Ngoài ra, sinh viên chuyển cũng tăng cường các kỹ năng của đội ngũ hiệu quả, cải thiện hiệu suất tổng thể, như tránh từng chiến đấu anh hùng, bạo kích thước chính xác, rằng sức mạnh của hero tăng chóng mặt.
应用宝截屏2015011302.png

Roger Treasure

Trong "Kho báu của Roger" một bản sao của các hoạt động hàng ngày trong các trò chơi. Như bạn đã biết, các hoạt động sao chép là rất quan trọng, nó cung cấp rất nhiều phần thưởng kinh nghiệm, đạo cụ hiếm trong game. Không giống như các hoạt động sao chép khác, người chơi có thể sở hữu trong một cuộc chiến, "kho báu của Roger," khả năng được tùy chỉnh theo độ khó của sự lựa chọn. rất nhiều thiết bị phần thưởng thẻ tím số phận và cam, đỏ, đầy mảnh hấp dẫn.
应用宝截屏2015011304.png

Điều gì làm cho "Roger Treasure" tính năng hấp dẫn hơn PVP, trong quá trình săn kho báu, bạn có thể là quái vật hoặc người chơi khác cách, người chiến thắng sẽ được thưởng hoặc BUFF bản thân, mà còn để tìm thấy kho báu của mình đã mở thành công để nhận được giải thưởng toàn bộ quá trình một yếu tố ngẫu nhiên đầy kịch tính. Vào cuối của cuộc săn kho báu, hệ thống sẽ thưởng cho hoàn săn kho báu của bạn cho điểm thưởng cao, tất nhiên, đậm, hy vọng sẽ nhận được 100% hoàn thành là rất khó khăn để chống lại các chiến lược mạnh mẽ và logic! có thể được nhìn thấy, "Treasure của Roger" để thưởng cho người chơi săn bắn, cũng như một nơi để cho thấy sức mạnh của họ trong con đường quan trọng. tai game bigone android

Cho phép người chơi trải nghiệm bản cập nhật nội dung tốt hơn, NPH cũng tổ chức các hoạt động để nhận được bản gốc log-cửa hàng vật liệu tái sinh luân hồi quảng ngực hiếm! Đây là một cơ hội tuyệt vời để đưa các anh hùng đến một cấp độ hoàn toàn mới!

Ngoài ra, theo các nguồn tin, các ngày lễ hội đến bí mật, "Super Heroes" sẽ một vòng mới của bản cập nhật lớn giải đấu siêu anh hùng mới chiến đấu trên các dàn nhạc và như vậy! Chúng ta hãy chờ cho nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét