Thứ Năm, 15 tháng 1, 2015

Đánh giá tựa game online sZone Online


sZone thế giới trực tuyến được xây dựng giống như một thế giới thực, nó có thể làm cho bạn nhiều gợi nhớ đến một loạt các xác chết đi bộ, không chỉ khi đối mặt với zombie khủng khiếp, mà còn cho những người của các cầu thủ khác. game bigone


Người đầu tiên trò chơi bắn súng trực tuyến gần đây sZone phiên bản trực tuyến của Nga thông qua Steam Early Access hệ thống mở thử nghiệm, phiên bản tiếng Anh sẽ sớm mở trong tương lai gần. Theo chia sẻ thông tin NPH sản phẩm doanh nghiệp sẽ tạo thành một vở kịch miễn phí, sự ra mắt chính thức của game thủ. Đối với những người quan tâm, bạn có thể tham khảo http://szone-online.net/ ở nhà.
Đánh giá sZone Online - Game online giống The Walking Dead

Trong thực tế, sZone shooter tinh khiết trò chơi trực tuyến với một MMOFPS khá cổ điển. Bối cảnh của trò chơi là để xây dựng thế giới sắp bị diệt vong bởi dịch Zombe, người dân phải đứng lên và đấu tranh để tồn tại.

Lối vào bắn sZone trực tuyến khá đơn giản và dễ dàng để nắm bắt càng nhiều càng tốt với quan điểm bắn súng đầu tiên người khác. Ấn Độ là một cú sốc súng trung bình sẽ giúp người chơi có thể dễ dàng xem các bàn thắng. Ngoài ra, người chơi có thể đánh bật đối thủ sau khi một viên đạn có thể chơi bình thường. tai bigone window phone
Đánh giá sZone Online - Game online giống The Walking Dead

Cũng giàu sZone súng trực tuyến, từ súng ngắn, súng trường bắn tỉa, súng tiểu liên ...... mọi người đều có ưu điểm nhược điểm, phong cách chụp khác nhau. Tuy nhiên, để có súng, người chơi sẽ thường cần phải tìm kiếm cho tất cả trên bản đồ, hoặc thu thập từ nhiệm vụ.

Số lượng hạn chế của đạn, bạn cũng có thể làm cho nó khó khăn cho các cầu thủ, bởi vì họ sẽ không cần phải bình tĩnh hộp mực khô tiết kiệm hơn, nếu bạn không chuyển sang một vũ khí cận chiến.

sZone thế giới trực tuyến được xây dựng giống như một thế giới thực, nó có thể làm cho bạn nhiều gợi nhớ đến một loạt các xác chết đi bộ, không chỉ khi đối mặt với zombie khủng khiếp, mà còn cho những người của các cầu thủ khác.

sZone chơi trực tuyến giới thiệu với nhiều thế giới mở, nơi người chơi có thể tự do PvP, tấn công lẫn nhau một cách tự do mà không sợ bị trừng phạt .... Hãy tưởng tượng rằng bạn đang ra trên bản đồ, theo dõi bí ẩn tấn công bất ngờ từ những người khác.
Đánh giá sZone Online - Game online giống The Walking Dead
Tất nhiên, nếu bạn chết chỉ bị mất thiết bị, các điểm trở lại trong sự hồi sinh của thị trấn, nhưng cũng làm cho bạn cảm thấy ghét mọi di chuyển ra, sau đó trở lại với các cầu thủ lớn khác về sách nhiễu làm nhiệm vụ.

Cách dễ nhất để giảm bớt tình trạng này là thêm vào một bản đồ của gia đình nhân loại để tham gia các cầu thủ tấn công khác, nhưng nó không thực sự làm giảm phần lớn các cầu thủ liên quan phải đối mặt khi chuẩn bị để tấn công người chơi khác.
Xem sZone Online - trò chơi trực tuyến như zombie

Tất nhiên, người chơi sẽ khám phá những vùng đất rộng lớn của các nhà khoa học đã chết, các chiến binh, thợ săn hoặc kỹ sư xây dựng dựa trên một trong nhiệm vụ câu chuyện chính, vai trò khác nhau. Người chơi trở lại nhiều loại vũ khí, vũ khí rất hấp dẫn.

Một phần của trò chơi tương đối cốt truyện được xây dựng tốt các nhiệm vụ khác nhau khó khăn, thách thức người chơi. Nội dung các nhiệm vụ thường xoay quanh giết chết quái vật hoặc số tiền của ông chủ nằm rải rác bên ngoài bản đồ. tai bigone window phone

Tuy nhiên, các cầu thủ khác được đề cập ở trên, người chơi có thể gặp phải những trở ngại đầu mối, trước khi chuyển đến một vị trí làm nhiệm vụ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét