Thứ Năm, 15 tháng 1, 2015

Game Đấu Tướng làm sống lại dòng game hành động Turnbase

Đấu Tướng - Mới nhất của NPH Webgame chiến thuật RPG AMO đã được phép 14/1 vừa nhận được rất nhiều sự chú ý và quan tâm của các game thủ. Ra mắt với một slogan ấn tượng "Trong những điều đơn giản nhất Webgame tướng vào năm 2015," Mua sắm chung thổi một luồng gió mới để bù đắp cho sự khác biệt so với các loại cùng của trò chơi. game bigone

Bất cứ khi nào đề cập đến ba trò chơi chiến lược thời gian hầu hết người chơi thậm chí không có vẻ vui mừng về cổ đại này, loạt bài này người chơi nổi tiếng khá kén chọn. Vì vậy, cầu kỳ, nhưng không thể phủ nhận rằng vấn đề này vẫn là Three Kingdoms "mỏ vàng vô tận", các nhà sản xuất sẽ được thảo luận trong một. Ra mắt cùng lúc với cùng một loại, nhưng vẫn đậu tương khẳng định vị trí của mình, nhận được hàng ngàn ý kiến, đăng ký vào các trò chơi của ngày đầu tiên, nhờ vào các định nghĩa mới, nó chỉ là một đậu nành mới khác nhau.
Đấu Tướng - "Cơn gió lạ" dòng game chiến thuật Turnbase

Đậu nành đã thu hút hàng ngàn vào ngày đầu tiên đăng ký Close Beta

Sự khác biệt trò chơi

Giống như thể loại MMORPG, trò chơi là không quá ngạc nhiên turnbase một trong những trụ cột chính của các cầu thủ và được coi là thị trường game Việt Nam trong sự đa dạng. Do đó, những người theo của loạt bài này không phải là nhỏ. Cược sản phẩm đẳng cấp gái điếm cố gắng để xây dựng hàng loạt tin tức của riêng họ, chứ không phải là trò chơi luôn luôn làm điều này. tai game bigone
Đấu Tướng - "Cơn gió lạ" dòng game chiến thuật Turnbasese

Đậu nành - cơn gió lạ loạt Turnbase

Sinh ra trong series cao cấp cuối, so với đậu nành khác, nhưng cũng có thể được sử dụng như là chủ đề chính của ba nước, nhưng hấp dẫn hơn là có hệ thống là một trò chơi hoàn toàn khác nhau. đậu nành trò chơi có thể khá hấp dẫn cho một cơ sở xuất khẩu trong các trò chơi thay vì chơi một vai trò quen thuộc của "mục tiêu" chơi series game.

Đậu nành bỏ chơi game turnbase game, thay vì mục tiêu thông thường của các trò chơi

Hệ thống này là trò chơi rất đa dạng

Tham gia vào game, người chơi sẽ phải ngạc nhiên bởi sự đa dạng của các tính năng của trò chơi. Bạn có thể nhảy chiến thuật chiến đấu không phải là ông chủ hoặc First Emperor Shen Road, tuyển dụng hoặc tham gia một tướng quân tinh thần, thêm bạn bè. Đột quỵ là thú vị nhất, người chơi cũng có thể thu thập các tướng của bạn tướng của lịch sử như là một chất phụ gia cho mình, mỗi tiểu tướng hệ thống kỹ năng, cài đặt độc lập phát triển máy nghe nhạc.
Đấu Tướng - "Cơn gió lạ" dòng game chiến thuật Turnbase

Tham gia một cuộc chiến BOSS Shen Lu không

Hệ thống kinh tuyến khác nhau

Đậu nành hệ thống kinh tuyến tính game chiến thuật hoàn toàn khác nhau mà không phải là luôn luôn có sẵn. Đậu nành là hệ thống "quỷ allelopathy," kinh tuyến Feng Ma Ma và thực hành bao gồm hai phần chính. Người chơi cần phải làm tất cả mọi thứ có thể để nâng cao trình độ bằng cách cải thiện sức mạnh của họ để có được 10 trong các lĩnh vực của cuộc đấu tranh bình minh. Mỗi lĩnh vực liên quan để vượt qua sức mạnh của cá tính sẽ tăng lên rất nhiều.
Đậu nành - "cơn gió lạ" trò chơi chiến lược loạt Turnbase

Hệ thống kinh tế mạch đậu tương cao cấp trò chơi chiến lược hoàn toàn khác nhau khác

Mỗi trận chiến hồn

Mỗi trận chiến, một quân đội mạnh, không phải chỉ một vị tướng mạnh, còn các trợ lý phải có một căng tốt, đầy đủ cốt truyện nhiều địa điểm. Trong đậu nành, Sobu tinh thần chiến đấu, chiến đấu nhân vật chính bổ sung. Mỗi chung Wu vũ khí tin cậy, mức độ mỗi cấp được chia thành tài sản gia tăng. Người chơi có thể dựa trên nhu cầu của họ và quan điểm Sobu hiển thị các trò chơi, ứng Rollover quả khôn lường.
Đấu Tướng - "Cơn gió lạ" dòng game chiến thuật Turnbase

Đại tướng Võ Battle for the Soul

Tính năng chơi PK và máy chủ trên cùng một máy chủ

PK một kênh trực tiếp cho các cầu thủ và các tính năng thú vị như trò chơi tương tác khác, chủ yếu phụ thuộc vào các hệ thống PK hoàn hảo. Đặc điểm PK của đậu tương cho thấy rõ ràng rằng khi các cầu thủ chiến đấu mỗi vòng, không chỉ kích thích đấu tranh tâm lý của người chơi, cho phép người chơi dễ dàng PK trong cùng một máy chủ các máy chủ mà không có bất kỳ khó khăn. Mỗi ngày, dựa trên các bảng xếp hạng được cập nhật trong thời gian vòng, thắng người chơi sẽ nhận được rất nhiều đạo cụ tiền trong game. tai game bigone

Tính năng chơi PK và máy chủ trên cùng một máy chủ

Võ thuật tinh thần hiệp sĩ tập - mỗi giấc mơ chung
Khác nhau nói chung tinh thần thượng võ hiệp sĩ phù hợp với những giấc mơ. Đậu nành đã tạo ra một hệ thống rất lớn, phù hợp với kỵ binh cho người chơi để giúp người chơi đánh nó thắng. Khi có, hệ thống có thể tăng cường vai trò của các thuộc tính và phổ biến , tăng các nhân vật lực lượng chiến đấu. Tăng nguồn cung sẽ dẫn đến tọa độ mới của Kỵ có được sự kết hợp để đáp ứng nhu cầu của người chơi, muốn tạo ra một đội kỵ binh bộ ký tự.
Đậu nành - "cơn gió lạ" trò chơi chiến lược loạt Turnbase

Hệ thống được cài đặt trên một trận chiến song song độc đáo, tất cả san lấp mặt bằng

Đẳng cấp tạo nên sự khác biệt, đó là đậu tương chuẩn. Khẳng định vị thế của mình là game không bị ô nhiễm với các loại sản phẩm, đậu nành phải có rất nhiều nỗ lực để mang lại cho người chơi để tận hưởng cảm giác của loạt bài này khi chiế

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét