Thứ Năm, 15 tháng 1, 2015

Tìm hiểu game thẻ bài Allstar Legion cực chất


All-Star Legion một thẻ game nhập vai đáng chơi các trò chơi được chạy trên Oasis mới phát hành các thiết bị iOS. bigone
All-Star Legion là một trò chơi, đồ họa 3D nhập vai ga mới iOS cộng đồng game thủ từ khi giới thiệu đánh giá cao kể từ đó. Trong trò chơi điện thoại di động này, nhiệm vụ của người chơi là để thu thập, tuyển dụng và đào tạo anh hùng của bạn, sau đó bay trở lại với họ, để tiêu diệt tất cả các đối thủ. All-Star Legion hùng sẽ có tổng cộng hơn 30 để người chơi có thể lựa chọn và triệu tập đội quân bất khả chiến bại.

Hệ thống Legion All-Star QTE cho phép người chơi để chơi các trò chơi trên một cách thường xuyên đóng một vai trò quan trọng trong hầu hết các cuộc chiến, vì vậy bạn sẽ không cảm thấy nhàm chán kinh nghiệm hay đơn điệu.

Với All-Star Legion, người chơi hoàn toàn có thể điều chỉnh thời gian, kế hoạch sử dụng các kỹ năng từ các anh hùng của họ, hoàn toàn tạo ra combo và dây chuyền. Một quyết định nhỏ cũng bị ảnh hưởng rất nhiều đến kết quả của cuộc đua. Điểm nổi bật của trò chơi đến từ đồ họa tươi sáng, đặc biệt bắt mắt, và ăn các nội dung của All-Star Legion chơi MOBA Dota2 mặc áo 3D hấp dẫn thiết kế hình ảnh nhân vật gần như được hình thành từ các anh hùng thờ Dota2 cảm thấy quen thuộc và thân thiện với những người thích trò chơi này. tai bigone iphone
Allstar Legion - RPG thẻ bài cực chất hút hồn mọi game thủ

Trong All-Star Legion, người chơi không một màn hình cảm ứng của hoạt động kinh doanh quá, các anh hùng sẽ tự động tấn công bảng xếp hạng của đối phương dựa trên hình dạng từ các trò chơi trước đó. Một khi nó được xây dựng khi đủ điểm, các anh hùng sẽ có thể sử dụng các kỹ năng đặc biệt của họ. Bạn tinh tế có thể ngăn cản quyết định của đối phương và tấn công thời gian. sẽ đóng một vai trò quan trọng, và cuối cùng dẫn đến một chiến thắng quan trọng.
Allstar Legion - RPG thẻ bài cực chất hút hồn mọi game thủ

Làm thế nào để thiết lập vai trò của All-Star Legion quen thuộc, khi người chơi có thể cải thiện thông qua Bộ trưởng Bộ thiết bị tăng cường để cải thiện sức mạnh, hiệu suất và nâng cao kỹ thuật ...... không chỉ mang lại một kho vũ khí độc đáo của các loại vũ khí, người chơi cũng sẽ đáp ứng DOTA chúng tôi làm quen với nhau chỉ số, bằng cách hiển thị một mức án sao. Nếu bạn đang tìm kiếm một trò chơi di động thú vị để thử nó trên All-Star của Legion một trò chơi tuyệt vời.
All-Star Corps - RPG thẻ vật lý cực để thu hút tất cả người chơi

Nếu lúc đầu bạn chỉ triệu tập các tướng 2 sao cho nhân vật chính sau đó đã được nâng cấp để trở nên mạnh mẽ, không thất vọng những gì là rất quan trọng. Tất nhiên, sau khi một số cải tiến, nâng cấp anh hùng của bạn để đạt tới ngưỡng của mỗi 5 sao bạo lực cực đoan.
Allstar Legion - RPG thẻ bài cực chất hút hồn mọi game thủ

Ngoài ra, các cầu thủ All-Star Legion đưa các hoạt động khác nhau, và dần dần mở mức độ nhất định. Hình thành song song và PvE chiến đấu ngoài mặt trận, người chơi có thể xây dựng chế độ Burning Crusade siêu thú vị ly kỳ danh tiếng của bạn. Với sự khuyến khích, khi bạn đăng nhập vào trò chơi đẹp món quà chờ đợi người chơi khám phá mỗi ngày. tai bigone iphone

Tại cùng một thời gian trước khi các trò chơi không có tải về trải nghiệm. All-Star Legion Đăng một chương trình miễn phí trong iOS.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét