Thứ Năm, 15 tháng 1, 2015

Những game MOBA đang làm chao đảo làng game thế giới


MOBA trò chơi trình bày cho chúng tôi điểm nóng thu hút sự chú ý của game thủ trên toàn thế giới.
Deadbreed
Tính năng DeadBreed cực kỳ tính năng tùy biến trò chơi tuyệt vời. Nhiều anh hùng tính chất đặc biệt cầu thủ sẵn có sẽ chọn một trong những năng lực, và gần như hoàn toàn thay đổi nhân vật chỉ cho chính mình. Không chỉ là sự xuất hiện của họ có thể thay đổi, nhưng phong cách chiến đấu là hoàn toàn "thay đổi" mong muốn của người chơi. game bigone

Gần đây, các nhà phát hành game tiết lộ ảnh chụp màn hình mới của nền tảng này đồ họa rất ấn tượng, dự kiến sẽ thu hút người hâm mộ của tất cả các cầu thủ:
Deadbreed - Game MOBA hot hé lộ đồ họa cực đỉnh
Deadbreed - Game MOBA hot hé lộ đồ họa cực đỉnh
Deadbreed - Game MOBA hot hé lộ đồ họa cực đỉnh

Tất nhiên, nếu bạn muốn để có được một hình ảnh rất ấn tượng, người chơi phải trang bị cho mình các phần cứng máy tính tương đối boong. Đây là yêu cầu cấu hình tối thiểu của Deadbreed:

Hệ điều hành: 32-bit Windows Vista

CPU: Intel Core 2 GHz của Duo2.4 | AMD Athlon X22.8 GHz hoặc cao hơn

Bộ nhớ: 2 GB

Đồ họa: NVIDIA GeForce8600 / 9600GT | AMD Radeon HD2600 / 3600 hoặc tốt hơn

DirectX: phiên bản 9.0C

HDD: 8GB có sẵn

Không hỗ trợ Windows XP hoặc sớm hơn

Chơi quan tâm đến thể tìm thêm thông tin và đăng ký một tài khoản tại nhà thử nghiệm: http: //www.deadbreed.com/

Grimoire

Phép thuật độc đáo trực tuyến gần đây Grimoire quan điểm chơi game đầu tiên bước vào giai đoạn đầu của thử nghiệm, hệ thống phân phối thông qua hơi nước. Tuy nhiên, để tham gia vào vòng này của người chơi alpha mở sẽ phải thực hiện một bài kiểm tra quan trọng hơn "hiếm". Người chơi quan tâm đến sản phẩm này có thể được tìm thấy trên trang chủ để biết thêm thông tin: http: //www.grimoirethegame.com/
Grimoire - trò chơi FPS MOBA kết hợp độc mở thử nghiệm.

Grimoire sẽ tạo MOBA như DotA 2 LOL, nhưng chắc chắn rằng sản phẩm sẽ tạo ra một nơi của riêng mình, hoàn toàn không khuyến khích khác biệt của họ hoàn toàn tách ra từ hai ông lớn trò chơi phong cách hành động trên. tai game bigone cho window phone

Cụ thể hơn, Grimoire của trò chơi mang đến cho người chơi một-người đầu tiên màn hình quan điểm magic là tuyệt vời, chúng tôi sẽ rẽ trái, rẽ phải, tung kẻ thù, học tính allelopathic đối thủ cạnh tranh.

Ba Dreams 2

Dream of the Three Kingdoms 2 một linh hồn điện phát triển bởi các công ty hoạt động chủ đề và 3D tưởng tượng trò chơi trực tuyến MOBA loại. Trò chơi này một giấc mơ ba (phát hành trong hành tây quý 3 của Việt Nam), trong đó thừa hưởng gameplay cơ bản và bản chất của sản phẩm, người đầu tiên của phiên bản tiếp theo, sau đó tiếp tục cải thiện trong tất cả các khía cạnh, thêm nội dung mới cho người chơi trải nghiệm.

Việc đầu tiên cải thiện các chỉ dẫn của nhà sản xuất, một đại diện đồ họa. Đối với các trò chơi Wang Ba hình ảnh chắc chắn lỗi thời 5 tuổi, một số tụt hậu so với thời gian tiêu chuẩn. Vì vậy, mộc ba hai đã tiến hành một cuộc cách mạng toàn diện chống lại nền của video card với một động cơ mới, cải thiện các chi tiết của từng mô hình, như rừng, chòi canh, hay cao nguyên, đổ bóng và các hiệu ứng nước được tốt hơn.
Mộng Tam Quốc 2 - Phiên bản tiếp của dòng game MOBA ăn khách

Ngoài ra, các ông chủ hay thương nhân NPC đang thay đổi hiệu ứng mới và các kỹ năng hoạt hình của khuôn mặt của mỗi anh hùng đã thực hiện một sự gia tăng đáng chú ý trong mức độ và mịn màng. Đồng thời nâng cao chất lượng của các đồ họa, nhưng Tam Quốc 2 mộc không được cấu hình như là một ưu tiên cao, có thể mang lại kinh nghiệm cho những người chơi game mượt mà không có một cuộc khủng hoảng máy tính.
Ba Dreams 2 - phiên bản tiếp theo của các loại phổ biến MOBA

Anh hùng của toàn hệ thống trò chơi miễn phí để đảm bảo loại MOBA đòi hỏi hình thức công bằng. Ban đầu, người anh hùng của trò chơi có tổng cộng 112 người chơi lựa chọn, cùng một lúc, bạn có thể hoàn thành nhiệm vụ để có được làn da như một anh hùng.

Gunslinger Stratos Reloaded

Gần đây danh tiếng của công ty trong các game từ Square Enix Nhật Bản đã đưa ra một trò chơi trực tuyến mới là rất nóng Gunslinger Stratos Reloaded - MOBA loại sản phẩm kết hợp thú vị và chụp thú vị. Những trò chơi mới sẽ mang lại những hành động táo bạo chiến đấu 4VS4 của các cầu thủ. Công ty Gunslinger Stratos mong Reloaded mở, ngày 02 tháng sáu năm 2015, người chơi có thể bây giờ là một trang đăng ký tài khoản: http: //gsreloaded.jp/

Gunslinger Stratos Reloaded xảy ra trong tập tiếp theo: 2115, Nhật Bản đã được chia thành hai thế giới hoàn toàn khác nhau. Đầu tiên, các quản lý 17 - khi khái niệm tự do là một sang trọng, tất cả các giám đốc điều hành đã hoàn toàn lột. Ngược lại, Stratos (aka cựu S) một quy tắc không ràng buộc, hoàn toàn miễn phí. tất cả điều này, khi việc mở rộng lãnh thổ của hai thế giới đối lập xung đột xảy ra ......
Gunslinger Stratos Reloaded - MOBA trò chơi là về để khởi động một thế hệ mới

Trong game, người chơi sẽ có thể chọn các loại khác nhau của các nhân vật nhiều loại vũ khí duy trì. Stratos Reloaded tay súng đặc điểm của sự tái sinh của mỗi người (phục sinh), bạn có thể thay đổi vũ khí, sẽ mang lại chiến đấu mới và đột xuất để làm cho trò chơi hấp dẫn hơn.
Gunslinger Stratos Reloaded - MOBA trò chơi là về để khởi động một thế hệ mới

Ngoài ra, phong cách hành động chiến đấu Gunslinger Stratos Reloaded cũng làm cho các cầu thủ và thực hành đạo đức một cơ hội để giành chiến thắng cuộc chiến giành nhân tài. tai game bigone cho window phone

Dungeon Party

Dungeon Party là một trò chơi MOBA rất thú vị, bởi vì các cầu thủ trong game, nhiệm vụ sẽ không tấn công, đánh đập ngực đối thủ chính đang cố gắng để mang lại. Đối với những người quan tâm, bạn có thể tìm hiểu thêm tại nhà http://www.dungeon-party.net/
Nhắc lại của đảng Dungeon - MOBA trò chơi vui nhộn

Những khó khăn trong trò chơi theo cách "độc đáo", người chơi sẽ phải đối mặt với những con quái vật đảm bảo các ông chủ lớn, đặc biệt là các đối thủ bẫy Arab.

Cụ thể hơn, trong đầu, người chơi có thể không thực hiện ngay cả một bản đồ kho báu, sẽ phải chiến đấu với kho báu này của "tình yêu". Bằng cách giết quái vật và trùm khổng lồ, mỗi đội sẽ được "gần gũi" để gia tăng và kho báu. Phải trước, thân mật kho báu đầy đủ, người chơi có thể mang theo bên trái của bản đồ, điều đó có nghĩa rằng cuối cùng giành chiến thắng trong kho báu.
Nhắc lại của đảng Dungeon - MOBA trò chơi vui nhộn
Nhắc lại của đảng Dungeon - MOBA trò chơi vui nhộn

Trong bản đồ thiết kế của trò chơi nhiều xoắn và lần lượt, có nhiều cạm bẫy chướng ngại vật Arabia ... để tạo ra thú vị hơn cho game thủ. Ngoài ra, các bên cũng cung cấp một bản đồ hang động, người chơi có thể thay đổi, người chơi cần phải nắm vững bản đồ này các tính năng trong game.

Giống như nhiều game khác, Dungeon Party còn cho phép các nhân vật để tấn tổn thương và thiệt hại ma thuật theo hai hướng chính. Các cuộc tấn công các thiệt hại vật chất từ những kẻ tấn công, ngoài các ký tự bằng vũ khí có thể đánh phép thuật để tấn công đối thủ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét