Thứ Năm, 15 tháng 1, 2015

Tìm hiểu We Escape dịch vụ chơi game giải đố ngoài đời thật


Trong đó mang lại chạy trốn, sự khác biệt chính giữa chúng tôi chơi cùng nhau tham gia thường đố khả năng hành động và hiển thị tương tác trong mọi trận đấu. bigone


Cho đến nay, người Việt trẻ có thêm nhiều sân chơi mới tại các thành phố lớn như Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh là rất lạ. Thành phố Hồ Chí Minh. Entertainment, nơi chúng tôi có một ý nghĩa phổ biến, đó là việc áp dụng các công nghệ và trí tưởng tượng để tạo ra một trò chơi câu đố, người chơi sẽ được trải nghiệm một hình ảnh thực sự của trò chơi là "nhân vật." Trong ngắn hạn, tên gọi chung của các phòng trò chơi được gọi là "thoát khỏi phòng", mặc dù mỗi người đều có một nơi để tên của mình phụ thuộc vào các chủ sở hữu.
We Escape - Thêm một dịch vụ chơi game giải đố ngoài đời thật tại Việt Nam

Về cơ bản bạn có thể mô tả một trò chơi kiểu phòng "thoát ra khỏi phòng" cổ điển sau: không kinh nghiệm và giải quyết vấn đề một mình, một nhóm hai đi, tám cầu thủ (tùy thuộc vào độ khó của các mức độ của con số này có thể tăng lên) các lịch trình trò chơi sẽ được đặt trong một căn phòng đầy đủ các câu đố quản lý và quản trị có sẵn.

Suy nghĩ và cầu thủ đội tuyển sẽ muốn sử dụng hợp tác để giải quyết vấn đề này là căn phòng này. Đặc biệt, không có giao hợp, số lượng, mức độ khó khăn, cũng như đưa ra các câu đố hoàn toàn phụ thuộc vào vai trò quản lý.

Đối với những người trẻ tuổi, Việt Nam, trong những năm gần đây, họ đã có kinh nghiệm không có khách nhỏ phòng khách kiểu câu đố trò chơi "thoát khỏi phòng", săn đuổi kẻ chạy trốn kinh nghiệm Việt Nam Thành phố Hồ Chí Minh, Hà Nội đang bị khóa hoặc gần nơi chúng ta có cơ hội để kinh nghiệm, cung cấp cho bạn một cái nhìn thật gần vào nơi người đọc. tai bigone android
We Escape - Thêm một dịch vụ chơi game giải đố ngoài đời thật tại Việt Nam

Đồng thời, tháng 16/01, nghĩa là vị trí hiện nay của trò chơi thực tế hơn sẽ chính thức mở cửa cho người trẻ ở Hà Nội. Nằm trên tầng 3 của tòa nhà nơi 168 Ngọc Khánh, chúng ta phải đi qua để có được các phòng game, chúng tôi đặt tên là một lối thoát cho cái nhìn tổng quan.

Chúng tôi có thể tránh việc thành lập bốn tuổi, rất trẻ, trong mình phong cách phòng chơi trò chơi trò chơi "trốn vào phòng" niềm đam mê đã xuất hiện ở nhiều thành phố lớn trên thế giới. Thảo luận với đại diện của chúng tôi để trốn thoát, ông nói:

"Chúng tôi đã trốn thoát với ba phòng chơi riêng biệt, chủ đề thoát, giết chết cười Lost Tomb. Đi vào tài khoản của những khó khăn và phức tạp của các câu đố, thoát khỏi những thách thức lớn nhất đối với mỗi người chơi. Nhưng chúng tôi không muốn để thiết lập các cầu thủ thực sự muốn trải nghiệm bầu không khí, và nó puzzles mức độ khó khác nhau. "
Chúng tôi trốn thoát - trong thực tế đời sống trong gia nhập của Việt Nam với một dịch vụ trò chơi câu đố

Đội ngũ kinh doanh của chúng tôi thoát

Ngoài ra, sự khác biệt chính là, ngoài các câu đố để thoát khỏi những người tham gia cho người chơi một trải nghiệm cá nhân là khả năng hành động và hoạt động tương tác trong mọi trận đấu: thoát khỏi Room Room "Thông thường chỉ chơi các yếu tố khác nhau và suy nghĩ nặng máy nghe lý luận, nhưng không để ý đến động cơ. Hãy thoát, các cô gái không thể mặc váy và giày cao gót để tham dự màn hình trò chơi, bởi vì cường độ của màn hình trò chơi trong mỗi sự kiện sẽ là đáng kể. " tai bigone android

rất đáng tiếc rằng lần này chúng tôi trốn thoát, chúng ta không thể có cơ hội để truy cập vào đây một phòng trò chơi, với lý do chuẩn bị và cài đặt được gấp rút thực hiện trong nhóm này. Chúng tôi hy vọng sẽ chào đón để tham dự lễ khai mạc chính thức của cuộc trốn chạy, chúng tôi sẽ có được một cơ hội để trải nghiệm cung cấp cho độc giả một cái nhìn tổng quan về giải trí mới để duy trì vị trí mới của Kazakhstan thanh niên của thành phố.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét