Thứ Năm, 15 tháng 1, 2015

Tìm cái tên game hot nhất trong ngày 15 tháng 1


Siêu tổng hợp tin tức nóng, rất nhiều người dân quan tâm ở Việt Nam hiện nay 15/01/2015 game.
Thử nghiệm di truyền thuần Việt Đại học Brothers trước ngày phát hành

Như chúng ta đã mô tả dữ liệu trước đó cho thấy Big Brother là thuần Việt trực tuyến sản xuất trò chơi điện thoại di động bằng một khái niệm nhóm - một phim hoạt hình trong lãnh đạo phát triển trong lĩnh vực này. Hiện nay, sau khi trò chơi đã được yêu cầu đóng góp để hoàn thành các cộng đồng game, một tương đối đầy đủ, hôm nay chúng tôi có cơ hội để chơi các trò chơi của thử nghiệm beta nội bộ. game bigone
Chơi thử gMO thuần Việt Đại Sư Huynh trước ngày ra mắt

Trinh De ngõ ngày đầu tiên tại Việt Nam

Bởi vì NPH đã công bố thị trường 15/1 trò chơi trên nền web trực tuyến tại Việt Nam được thiết lập để mở. Hiện nay, người chơi có thể sử dụng nút chuột phải thông qua địa chỉ nhà của trò chơi dễ dàng tham gia trong vở kịch : http: //trinhde.vn/.
Trinh De ngõ ngày đầu tiên tại Việt Nam

Người chơi "điên" vấn đề phong trào Ao PK hỗn loạn gươm

Các tìm kiếm di động mới kiêu ngạo này "điểm đến" hành động tiếp theo của PK hỗn loạn. Mặc dù đưa ra chỉ bốn ngày, nhưng trò chơi đã thu hút hàng trăm ngàn người chơi tham gia vào kinh nghiệm. Do đó, hiện tượng "Ai đông cứng địa ngục", nhanh chóng trở nên phổ biến trong mỗi máy chủ, mỗi "bài" 10 quái vật thay vì "KS" điểm vài trăm người.

Trong trận đầu tiên anh hùng chiến tranh gia tộc sạc Hà Nội

Trong các tổ chức đầu tiên, Mobi Arena Challenge sẽ chọn bốn trò chơi di động hấp dẫn để cạnh tranh vào năm 2014, bao gồm: game clan phụ trách chiến lược trò chơi thẻ Heroes của xung đột, game RPG nói chung là đối kháng Mobi và trò chơi zombie chiến tranh. tai game bigone window phone

Các cầu thủ Việt yêu thích trò chơi, vì vậy bài thơ "đầm đìa"

Tuy nhiên, cảm giác của một con quái vật , nhộn nhịp, vẫn còn hấp dẫn trong trái tim của nhiều người chơi. Đó là cách đây không lâu cầu thủ có biệt danh anh chàng Việt 南范 làm một bài thơ đẹp đầy cảm xúc cảm xúc, thông qua hỗ trợ để các fan hâm mộ trong các trò chơi:
Game thủ Việt yêu game đến mức làm thơ lai láng

Trang Fan mở, để lộ Việt Nam Hình ảnh

Trong 19 tháng 1 năm 2015, Great Wall sẽ chính thức mở cửa chào đón các cầu thủ Việt. Hiện nay, website của trò chơi đã được mở ở http://vanthe.vn.
Trang Fan mở, để lộ Việt Nam Hình ảnh

Jihad Trailer ra mắt ấn tượng, game thủ đã sẵn sàng để khởi động Việt Nam

Ở Việt Nam, việc phát hành các trò chơi trong tên của cuộc thánh chiến. Để biết thêm thông tin về các trò chơi, các http://chienlinh.vn trang công bố. Dự kiến game sẽ được phát hành trong vòng 01 tháng này. Ngoài các dịch vụ hệ thống khởi động trang web, thánh chiến Việt Nam để khởi động cộng đồng di động đoạn trailer rất ấn tượng. tai game bigone window phone

Với ngày khai mạc SOI Lynx Hồ ah Qu Việt Nam

Trong ngày hôm nay 15/1, Tân Shen huyện Webgame khai mạc chính thức của người chơi Việt Nam. Hiện nay, người chơi có thể dễ dàng đăng ký một tài khoản và trải nghiệm những trò chơi sống ở nhà http://tanthankhuc.vn/.
Với ngày khai mạc SOI Lynx Hồ ah Qu Việt Nam

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét