Thứ Năm, 15 tháng 1, 2015

Nhà phát triển game NCsoft tích cực gia nhập vào thị trường game mobile


Lãnh đạo cấp cao của NCSoft đã đồng ý rằng câu chuyện vẫn tiếp tục mua một công ty game di động riêng, để thúc đẩy chơi game di động một cột mốc quan trọng, và có thể được thêm các nguồn lực nghiên cứu nghiên cứu công nghệ sở hữu trí tuệ mới. game bigone


Gần đây, NCsoft Corporation, công ty game hàng đầu của Hàn Quốc đã công bố việc mua lại chính thức của hai công ty trò chơi độc lập trên thị trường trong nước, tổng số tiền 8.000.000 won (khoảng 15 một tỷ đồng).

Hai công ty độc lập, được đặt tên như NOVN Dotomchi game, chuyên phát triển game di động, cùng một lúc không gian Hàn Quốc hoạt động thị trường game, mặc dù không quá đánh trống. Ngoài ra, công ty NCsoft cũng có ý định đầu tư vào game độc lập của một công ty, nhưng sau đó đã không tiết lộ danh tính và giá cả.
Dotomchi Games và NOVN

Trò chơi Dotomchi NOVN

Đối với thông tin nóng hổi này, các kênh truyền thông tại Hàn Quốc đã thực hiện phân tích, công ty nghiên cứu NCsoft là thử một trò chơi điện thoại di động mới, công ty game độc lập bằng cách mua theo cách của mình vào chơi game di động. tai bigone cho window phone

Hiện nay, các công ty trò chơi truyền thống như công ty lớn nhất của Hàn Quốc Nexon Netmarble NHN Entertainment đã thành lập một trò chơi điện thoại bộ phận đặc biệt, một nhà phát triển mạnh mẽ của NCSoft lại những gì không tĩnh.

Trong năm 2015, NCsoft dự kiến đưa ra các hit MMORPG Blade trên cơ sở của một loạt các trò chơi điện thoại di động linh hồn của họ, AION ...... Ngoài ra, công ty cũng có kế hoạch cho phép các phiên bản điện thoại di động của trò chơi tính liên tục giữa hai phiên bản một bản sao của sản phẩm khách hàng trò chơi mức độ trời Jehovah X sĩ.

Lãnh đạo cấp cao của NCSoft đã đồng ý rằng câu chuyện vẫn tiếp tục mua một công ty game di động riêng, để thúc đẩy chơi game di động một cột mốc quan trọng, và có thể được thêm các nguồn lực nghiên cứu nghiên cứu công nghệ sở hữu trí tuệ mới.

Theo "Sách trắng trên trang bìa của các ngành công nghiệp game Hàn Quốc vào năm 2014" trong màn hình, thị trường game di động Hàn Quốc vào năm 2013 so với năm 2012 tăng 190%, đến năm 2327 ₩ 1000000000 ($ 46,000 một tỷ đồng ), chiếm 23, 9% tổng thị trường. Nếu thị trường game di động ngày nay tiếp tục đạt tốc độ tăng trưởng ấn tượng, dự kiến đến năm 2015, trò chơi điện thoại di động và các trò chơi PC vị thế thị trường truyền thống của Hàn Quốc sẽ bị đảo lộn.
Blade & Soul Mobile

Soul Calibur OL điện thoại

Như vậy, chúng ta có thể thấy rằng, động thái của NCSoft cơ sở hoàn toàn hợp lý một loạt các xu hướng, trò chơi điện thoại di động để kịp ngày hôm nay. Tôi hy vọng điều này bắt đầu vào năm 2015, công ty NCsoft sẽ cho ra đời rất nhiều chất lượng cao trò chơi điện thoại di động của tất cả các thể loại và sự đa dạng của nhiều loại khác nhau của người chơi. tai bigone cho window phone

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét