Thứ Năm, 15 tháng 1, 2015

Fan của LoL Việt đè nhau tranh code game LoL Truyền Kỳ


Đây là lần đầu tiên trong game Việt Nam, người đã phá vỡ chơi tay trái của mình LOL định vị lịch sử các con chuột và bàn phím để thể hiện LOL - LOL trò chơi chiến đấu điện thoại thú vị. bigone

Bạn có thể kể một câu chuyện ViruSs - bình luận chơi game chuyên nghiệp tại Việt Nam kêu gọi đứng lên lol cộng đồng tham gia vào các dự án phát triển cộng đồng tại Việt Nam LOL smartphone truyền hình quốc gia một vài ngày đã nhanh chóng tạo ra một sự tò mò lạ cộng đồng lớn của Việt Nam trong các trò chơi gần đây.
Van ép với nhau hơn LOL LOL tranh chấp VIPCode Yonhap News Agency

Fan LoL Việt đè nhau tranh đoạt VIPCode LoL Truyền Kỳ

Hôm nay 15/1 lol Truyền Kỳ. (Fb.com/LoLTruyenKySHG), liên tục ViruSs ngạc nhiên LOL cộng đồng Việt để làm cho việc trao đổi hơi đạo diễn đã không dừng lại ở đó, trong việc tung ra điện thoại di động hệ thống hướng dẫn người chơi khám phá những phong cách độc đáo của chiến đấu trong LOL TV Mobi nước.
Van ép với nhau hơn LOL LOL tranh chấp VIPCode Yonhap News Agency

LOL nước truyền thông bởi vì các trò chơi phong cách chiến đấu 3D Mobi bước đột phá đầy ấn tượng!

Giúp đỡ vô hình chung tạo ra nguồn cảm hứng này, trò chơi chiến dịch kích League trên điện thoại di động không chỉ với sự ra đi của một người bạn ViruSs, mặc dù đa số những người chơi LOL giám sát thường xuyên của xã hội Á hậu trò chơi của mình. tai game bigone java

Facebook cá nhân của bình luận viên ViruSs liên tục bị “tấn công” bởi sự tò mò và hỏi xin VIPCode từ những game thủ khát khao được gặp gỡ anh trong LoL Truyền Kỳ.Facebook bình luận cá nhân ViruSs liên tục bị "tấn công" một tò mò và hỏi VIPCode từ các cầu thủ mong muốn để đáp ứng bản tin LOL Mỹ của ông.

Nhưng chơi game di động của cơn bão LOL bản tin Hoa Kỳ đã không dừng lại ở đây trong hỗ trợ của League of Legends cộng đồng ở Việt Nam, ViruSs đến vụ việc tìm thấy phần thưởng VIPCode mời người hâm mộ bạn bè trong các trạm truyền thông Mỹ tham gia cuộc chiến ông ngay lập tức tặng VIPCode League như các Fanpage Nick ViruSs cá nhân, gia đình và truyền thông Fanpage Mỹ, SohaGame.VN phần mềm ứng dụng trang tải về, nhiều người chơi trải nghiệm game báo cáo pull-trang vào "xấu" các giá trị của VIPCode LOL sạch.
Van ép với nhau hơn LOL LOL tranh chấp VIPCode Yonhap News Agency

Bất kỳ nhà nước mới đã được tải lên ViruSs sẽ một fan hâm mộ lớn của LOL LOL cầu thủ Việt Nam yêu cầu VIPCode viễn thông Mỹ.

Thậm chí nhiều hơn so với dự kiến, SohaGame chơi sự kiện - Yonhap News Agency phát hành một đơn vị duy nhất trong đoàn Việt Nam đã không dừng lại để thêm các máy chủ mới để đáp ứng nguyện vọng của cuộc thách của cộng đồng ViruSs LOL chơi giao các nước thành viên. Nhiều cầu thủ chia sẻ các trò chơi ban đầu cũng như được tham gia vào ViruSs ví dụ, khoảng 10 phút sau trận đấu, sẽ không có ai nghi ngờ, trải nghiệm cảm giác của thời điểm này : ". Chậm rãi bắt đầu thích" tai game bigone java

LOL phần Truyền thông của chính phủ Fanpage VIPCode "lửa"
Van ép với nhau hơn LOL LOL tranh chấp VIPCode Yonhap News Agency

LOL truyền Fanpge Mỹ vẫn đang ở trong "lửa" Kho VIPCode cảm ơn các cầu thủ nhà nước.

Mặc dù Hoa Kỳ Fanpage Communications (Fb.com/LoLTruyenKySHG), đến nay là nguồn chính của tất cả các cửa hàng cung cấp VIPCode LOL chủ. Nhưng giờ sáng nay, khi Hoa Kỳ đã công bố sự ra mắt của truyền thông LOL, game thủ đổ xô tranh chấp, fanpage trên VIPCode cũng không cách dễ dàng hơn so với bất kỳ trạm khác trong tiểu bang nhiều, cho VIPCode. Đây là một sự kiện "lửa" Kho VIPCode đầu tiên xảy ra trong lịch sử NPH SohaGame.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét