Thứ Năm, 15 tháng 1, 2015

Game Phong Ma cập nhật phiên bản Huyền Thoại Dũng Sỹ


Sau ngày15,1 giờ ngày bảo trì, lau tung ra một phiên bản mới của sự phong phú của các cầu thủ huyền thoại ấn tượng nhất và liên tục gọi là Dũng SY. game bigone


Ký ức tuổi thơ và hình ảnh máy chém kinh nghiệm cường chặt chẽ, các trò chơi được chỉ vang vọng trong những đỉnh cao MMORPG, tính năng hấp dẫn đã thay đổi. Kinh nghiệm dẫn đến không có mệt mỏi hơn, cần một thao tác đơn giản về bản chất của các cầu thủ sức đề kháng cao, sự phong phú của cây gai dầu gần như hoàn toàn đáp ứng phần lớn những điều này.
Phiên bản Huyền Thoại Dũng Sỹ cập bến Phong Ma

Feng Núi cộng đồng ra mắt, cơn bão gây ra sự căng thẳng mỗi thu hút game hành động chém tại thị trường Hàn Quốc. Vì vậy, chỉ cần bước vào năm mới, đó là vì ngày bảo dưỡng sau 1/15, đưa ra sự phong phú của các phiên bản máy nghe nhạc ấn tượng nhất, huyền thoại một thời nổi tiếng Dung SY. Với các tính năng mới và thú vị, người chơi sẽ tiếp tục đấu tranh, hành trình để trở thành mẹ của sự phong phú của thế giới bí ẩn, nhưng không kém phần thú vị. tai game bigone cho pc
Phiên bản Huyền Thoại Dũng Sỹ cập bến Phong Ma

Vì vậy, Dũng SY phiên bản huyền thoại, có tính năng này sẽ được thêm vào các trò chơi thú vị hơn?

Đẽo một bức tượng - một chiến binh vinh quang

Trong Arena (7 ngày) cho mỗi mùa giải, các cầu thủ sẽ thi đấu cạnh tranh với các bảng xếp hạng khác nhau, được tóm tắt trong ngày cuối cùng của giải đấu. Những người chơi có điểm cao nhất sẽ được vinh danh với một bức tượng trong bản đồ: Port of Thunder (14-39), Shi Ping (39-59), bảo vệ (59-70). Trong mỗi kỳ họp, các cầu thủ trong các lớp học của mình sẽ cùng những người chơi tại cùng một mức độ cạnh tranh trong danh dự của mình.
Phiên bản Huyền Thoại Dũng Sỹ cập bến Phong Ma

Các binh sĩ được vinh danh và bức tượng sẽ là một cầu thủ như anh ấy quỳ bái. Tôn thờ hơn và cao hơn ưu đãi, và sự thờ phượng của các cầu thủ cũng sẽ nhận được một món quà bổ sung.

Cướp mỏ - cuộc chiến PK

Người chơi PK sẽ nhận được trong các hình thức khác nhau trong việc giới thiệu, để bảo vệ tài sản của mình hoặc để tăng thêm sự "giàu có" của các cấp, người chơi sẽ phải đau đầu, đau trong chức năng não Pirates tôi.
Phiên bản huyền thoại Dung SY Fung bến cóc

Cụ thể, khi người chơi đã khẳng định rằng "cướp" hệ thống sẽ cũng di chuyển trong snatch sử dụng lao động trong một bản đồ riêng biệt, nơi mà nếu bạn giành chiến thắng, vàng của bạn sẽ tăng lên, trong khi những kẻ thua cuộc sẽ tiếp tục đi ra. tai game bigone cho pc

Với hai chức năng trên, phiên bản mới cũng có thiết bị cập nhật 80 Ling, thiết bị cam 90, Pearl mới, 3 Avery, vàng và bạc dự án, sẽ thêm giá trị cho các bên trong của ngực được mở ra. Lenovo Dũng về việc cập nhật SY biết thêm thông tin, người chơi có thể thực hiện theo các trò chơi trên hạ cánh: http: //phongma.sohagame.vn/huyen-thoai-dung-si.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét